Tuesday 12 June 2012


11 comments:

  1. 10 days pa pala eto naipost..pero now ko lang nakita kaya now lang ako magcocomment.

    Ask ko lang kung bakit ganyan ang naging set up ang knock out game nyo? At bakit lahat kasali wala man lang nalaglag. Parang magsisimula lang ulit tayo nyan. Kaya nga may tinatawag na elimination round bago ang knock out game tapos wala man lang naalis..lahat pa rin kasali. hindi ko din alam saan nyo nakuha ang system nyo na ganyan..kelangan ko lang maliwanagan.Napaka-unfair kasi para sa akin ang set=up na ganyan. Okay lang sana kung kami ang talunan.thanks.

    ReplyDelete
  2. HUWAG KA MAGMARUNONG MARVIN kasi unang una wala ka sa TEAM meeting bago magsimula ang LIGA.malinaw na napagkasundoan ng lahat ng representative na ang palaranong eto ay friendship game o laro laro lang..(Kung alam mo ang ibig sabihin nito).Kung feeling mo magaling ang TEAM niyo sa NBA kayo sumali o dikaya magtayo ka ng sarili mong LIGA.at kung magaling ka nga ano ba kinakatakot mo sa setup? e pinaka mamababa na team ang makaka laban niyo? At KUNG dikapa KONTENTO at dahil kayo ang puro reklamo na TEAM..pwede ko IBIGAY sayo ang championship THROphy kahit di kayo mananalo at cguradong maiintindihan ng ibang TEAM yun.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  3. Sir,

    Anong TEAM ba yang Marvin na nag comment sa taas? mukhang malaki ang problema nitong taong to ah? Wala ho kaming problema sa set up ng LIGA at satisifed po kami.Fair nga po para sa lahat kasi malinaw sa amin na libangan lang po eto..at least lahat my chance.Kung nasa TOP teams ka advantage mo na yun kasi weak teams ang makakalaban mo. At mukhang sa comment nitong "Marvin" na to e mukhang sila ang pinaka magaling..pero tama ka sir :bakit sila takot sa ganitong set up?

    Salamat..

    ReplyDelete
  4. Wala din po kaming reklamo sa SET UP ng paliga niyo sir, nandito po tayo sa qatar para mag trabaho at ang ganitong mga activity ay Libangan lang po natin..

    ReplyDelete
  5. @ Iraff...Committee po ba kayo? bakit po ganyan ang sagot nyo sa comment ni Marvin..malinaw naman na gusto nya lang maliwangan....hindi po ba dapat malinaw din ang sagot at wag sarcastic kaagad....sabi nman nila welcome mag-comments dito sasagutin nman daw ng committee...eh bakit po FIRST WORDS EH 'HUWAG KANG MAGMARUNONG"? sa may nakikita lang naman syang punto ah...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sa tingin mo ba hindi sarcastic ang comment niya??"Okay lang sana kung kami ang talunan.thanks." ano sa tingin mo eto? UGALING TALANGKA---mag cocomment sana kung alam lahat ng details hindi ung nag mamarunong..e kung ako nga ang COMMITTEE at sinabi niya sa akin ng harapan BAKA ISAMPAL ko pa sa kanya ang throphy..

      Delete
    2. Buti na lang pala pre hindi ka committee.. kase pag nagkataon nakakatakot palang mag-comment...hindi ako kasali sa laro nyo pero nakita ko me punto naman sya cguro nga di lang nai-deliver in a humble way pero may punto ngayon kung sa tingin nyo may aspect syang hindi nakita at kayo ang nkaunawa then i guess explain in a nice way..kung barubal yong way nya dahil sa tingin mo matino kang tao then ipaliwanag mo ...kase for now pareho lang kayong nagmamarunong sa inasal mo...kung mayabang sya mas mayabang ka sa mga sinabi mo...pre justify in your own way na katuwaan lang to wag mong sabayan yong kayabangan na sinasabi mong napuna mo....

      Delete
    3. SIMPLY lang yan ehhh... GANITO YAN.. ang BANGNGA pag may LAMAN walang ingay...pag wala MAINGAY...

      Delete
  6. @IRAFF... Tama lang yan comment mo sir..para matauhan..ang presko kasi.. so kung talunan di siya mag rereklamo?? anong team nga ba to si MARVIN at makita natin ang gilas nito..

    ReplyDelete
  7. @Marvindelfs ..... Yabang mo pre!!! tigas ng APOG MO!!!

    ReplyDelete